16/4/13

Dạ lan hương


Tác giả: Trần Thị Bảo Châu

Nguồn: http://vietmessenger.com/

Độ dài: 11 chương

Đoạn trích:

Nhớ tới thái độ của bà ta lúc nãy, Cung My lại bừng bừng giận. Bà ta dằn mặt cô dùm Bích Hồng chớ gì? Nếu thế thì cô sẽ cho con họ đó nếm mùi đau khổ. Ngày mai cô sẽ thay đổi cách đối xử với Bảo. Điều đó phù hợp với tình cảm hiện giờ của cô, nhưng cũng là cách châm kim vào tim Bích Hồng.

Bất giác Cung My mỉm cười khi tưởng tượng ra bộ mặt âu sầu thê thảm của Bích Hồng. Cô không phải là người độc ác, thích trả thù, nhưng cô không thể lẳng lặng cho qua chuyện này được.

Không nói một lời, Bảo ngồi lặng lẽ nhìn Cung My qua khói thuốc. Với anh cứ được ở gần cô là lòng tran ngao vui sướng. Cái cảm giác kỳ lạ này anh chưa từng có được bên những cô gái nào khác. Anh tự hỏi không biết đó có phải là tình yêu không?

Tối nay Cung My đồng ý đi cùng với anh tới quán Mắt Huyền coi ca nhạc. Đạt được kết quả này xem như con đường vòng vèo dẫn đến trái tim bướng bỉnh của My, Bảo đã đi hết phân nữa. Đoạn còn lại, anh nhất định sẽ tăng tốc để mau tới đỉnh.

Bảo nheo mắt cười với những suy nghĩ trong đầu. Chinh phục một cô gái có cần phải dùng từ ngữ của một vận động viên đưa nước rút hay không?