15/4/13

Còn đó đam mê


Tác giả: Rachel Gibson

Dịch giả: Bảo Hân

Nguyên tác: Simply Irresistible

Độ tuổi: 18+

Nguồn: http://alobooks.vn/

Độ dài: 20 chương


Giới thiệu nội dung:

Georgeanne Howard, một cô gái miền Nam nước Mỹ xinh đẹp đã bỏ trốn khỏi đám cưới khi nhận ra mình không thể lấy một người đáng tuổi ông nội, dù ông ta có giàu đến đâu. John Kowalsy, một cầu thủ khúc côn cầu hấp dẫn đã vô tình giúp cô trốn thoát. Không may thay, John khi ấy không phải một hiệp sĩ giáp bạc mà chỉ là một tay chơi có hạng. Nhưng trước mắt họ là một đêm dài - một đêm quá nồng nực để cưỡng lại cám dỗ.

Cô gái Texas Georgeanne đã được dạy dỗ cẩn thận hòng tìm kiếm một người chồng có thể chăm lo cho mình. Georgeanne đẹp cám dỗ nhưng lại ôm ấp trong mình một trái tim nhỏ bé, luôn sợ hãi bị hắt hủi. Nhưng biết sao được, cô toàn vướng phải những người không nên vướng, quyết định cưới người không nên cưới… Cô gái non nớt đã cố để mình được yêu thương nhưng chỉ nhận lại sự hờ hững toàn tập của những người cô mong được đáp lại. Nhát cắt cuối cùng là anh chàng tay chơi lạnh nhạt, người tình nóng bỏng và cũng là kẻ nôn nóng rũ cô khỏi cuộc đời mình một cách nhanh nhất.

Ở tuổi 29 mặn mòi, Georgeanne không phải cố để đàn ông yêu thích mình nữa. Cô không cần một người đàn ông để ổn định cuộc sống.

Bảy năm sau ngày lạnh lùng bỏ cô lại ở sân bay, John lại quyết định bước chân vào cuộc đời Georgeanne lần nữa. Cay độc và đầy testosterone, nhưng đã có vẻ thân thiện hơn, John đe dọa phá vỡ cuộc đời dường như đã được bình yên của cô. Liệu cô có để điều đó xảy ra? Một cuộc chiến giành quyền nuôi con sẽ hủy hoại cuộc đời cô, hay chỉ là một thử thách nữa dành cho một Georgeanne giờ đã trưởng thành và mạnh mẽ? Với một cái nhìn sâu hơn vào quá khứ, đó có là cơ hội cho một tình yêu nồng nhiệt bất chấp ý chí của cả hai?

Nếu bạn đã đọc "Chỉ thuộc về anh" thì đừng bỏ lỡ "Còn đó đam mê" của Rachel Gibson nhé. Lại một cuốn tiểu thuyết lôi cuốn với những tình cảm chạm đến đáy tim của mỗi chúng ta. Điều khiến tôi thích nhất ở tiểu thuyết này là nhân vật nữ và quá trình trưởng thành của cô, đầy đau đớn, quá dằn vặt nhưng thấm đẫm tinh thần nhân văn. Hãy là chính mình để đón nhận tình yêu. Tình yêu không đến với những ai luôn tìm cách thay đổi hòng làm vui lòng đối phương.